Chính sách giao, nhận hàng, kiểm hàng

1.Phạm vi áp dụng:

– Công ty chúng tôi giao hàng trên toàn quốc với phương châm “Giao hàng nhanh chóng”.

– Với những quận trên địa bàn thành phố, CÔNG TY TNHH NEFA VIỆT NAM sẽ giao hàng tới tận nơi cho khách hàng.

Dưới 5km miễn phí giao hàng

Trên 5km tính phí giao hàng

– Với những khu vực liên Tỉnh hoặc Quốc Tế: Chúng tôi sẽ chuyển hàng tới cho khách hàng thông qua đối tác giao hàng là như: Viettelpost, GiaoHangTietKiem,VNPOST, DHL,… hoặc những đơn vị trung chuyển khác để thuận tiện nhất khi gửi hàng tại thời điểm hiện tại

Đóng gói và giao hàng ở xa:

Đối với đơn hàng liên tỉnh và Quốc tế, chúng tôi sẽ chuyển hàng tới cho khách hàng thông qua đối tác giao hàng hoặc những đơn vị trung chuyển khác… Để an toàn cho hàng hóa của quý khách,Chúng tôi  sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng kèm theo biện pháp chống va đập trong thùng hàng.

Xử lý giao hàng trễ cam kết:

Đơn hàng trễ cam kết là đơn hàng đã được giao thành công và thời gian giao hàng (tính từ thời điểm đặt hàng đến thời điểm khách hàng nhận).

– Các trường hợp không được tính là lỗi từ phía CÔNG TY TNHH NEFA VIỆT NAM như: Đơn hàng bị huỷ hoặc từ chối nhận hàng, khách hàng không cung cấp chính xác và đầy đủ địa chỉ giao hàng và số điện thoại liên lạc, khách hàng không sẵn sàng để nhận hàng vào thời điểm giao hàng CÔNG TY TNHH NEFA VIỆT NAM đã giao hàng đúng hẹn theo cam kết.

– Những trường hợp bất khả kháng như thiên tai, tai nạn giao thông, gián đoạn mạng lưới giao thông, đứt cáp, hệ thống bị tấn công,… thì CÔNG TY TNHH NEFA VIỆT NAM sẽ làm mọi thứ tốt nhất để Khách hàng không phải đợi lâu.

– Các trường hợp khác: Trong trường hợp xảy ra sự cố phức tạp hơn, CÔNG TY TNHH NEFA VIỆT NAM bảo đảm quyền lợi lớn nhất thuộc về khách hàng.

 

2.Thời gian giao – nhận hàng

Đơn hàng sau khi được tiếp nhận xử lý xong sẽ được giao ngay trong vòng 24h hoặc theo tiến độ hợp đồng.

Đối với khách hàng ở tỉnh xa, sau khi tiếp nhận đơn hàng thời gian nhận hàng dự kiến từ 3 – 5 ngày. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng hàng hóa điều kiện thời tiết,… mà ngày nhận hàng sẽ có sự thay đổi.

Thời gian giao hàng được tính từ lúc hoàn tất thủ tục đặt hàng với nhân viên tư vấn đến khi nhận được hàng

3.Hình thức giao hàng:

Chúng tôi sẽ chuyển hàng tới cho khách hàng thông qua đối tác giao hàng là như: Viettelpost, GiaoHangTietKiem,VNPOST, DHL,… hoặc những đơn vị trung chuyển khác để thuận tiện nhất khi gửi hàng tại thời điểm hiện tại

4.Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

– Đơn vị vận chuyển có trách nhiệm cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận: nefa.vn có trách nhiệm cung cấp đầy đủ và chính xác các chứng từ liên quan đến hàng hóa cho tổ chức cung cấp dịch vụ logistics và bên nhận hàng.

– Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi nefa.vn

– Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “Nguyên đai, nguyên kiện”, cung cấp chứng từ là phiếu giao hàng trong đó có thông tin như: Thông tin người nhận (Bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận, tên hàng hóa).

– Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận.

– Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa nefa.vn sẽ gửi kèm Phiếu bán hàng hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có), sau khi khách hàng xác nhận nefa.vn sẽ xuất hóa đơn điện tử và gởi qua mail của khách hàng cung cấp.

– Hóa đơn tài chính hoặc phiếu bán hàng là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

Đơn vị cung cấp dịch vụ logistic có trách nhiệm cung cấp bằng chứng giao nhận hàng hóa (ảnh chụp và chữ ký người nhận hàng) tới người mua và người bán khi có yêu cầu.

5.Chính sách kiểm hàng:

Trường hợp cho kiểm tra hàng:

Khi nhận hàng quý khách có quyền yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm.

Trường hợp đơn hàng đặt mà bên bán giao không đúng loại sản phẩm quý khách có quyền trả hàng và không không thanh toán tiền.

Trường hợp quý khách đã thanh toán trước nhưng đơn hàng không đúng quý khách yêu cầu hoàn toàn hoặc giao lại đơn mới như đã đặt.

Trong trường hợp yêu cầu hoàn tiền hoặc đổi đơn quý khách liên hệ qua Email: congtynefa@gmail.com hoặc số điện thoại 0986.619.734 chúng tôi cam kết sẽ giải quyết mọi yêu cầu của quý khách.

Trường hợp không cho kiểm tra hàng:

Tránh trường hợp bị tráo đổi hàng hóa bên trong, Khách nhận hàng xong có vấn đề bất thường thì gọi ngay 0986.619.734 để chúng tôi kịp thời xử lý. Xin cảm ơn!