Mua tủ sấy quần áo Hà Nội ở đâu giá rẻ, uy tín nhất?

Có nhiều người dùng vẫn thường hay thắc mắc ở đâu bán tủ sấy quần áo giá rẻ tại Hà Nội hay mua tủ sấy quần áo Hà Nội ở đâu chất lượng nhất và tủ sấy quần áo mua ở đâu uy tín nhất. Nếu bạn cũng đang gặp phải những thắc mắc tương tự, vậy thì hãy theo dõi ngày bài viết này của chúng tôi, để tìm ra được câu trả lời tốt nhất cho mình nhé.

Tủ sấy quần áo là gì?

Tủ sấy quần áo là gì?
Tủ sấy quần áo là gì?

Tủ sấy quần áo là một trong những thiết bị gia dụng thông minh nhất mà bất cứ gia đình nào cũng cần dùng đến. Thiết bị này được thiết kế để giúp người dùng có thể làm khô quần áo của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất mà không cần đến ánh nắng mặt trời hay luồng gió tự nhiên. Tủ sấy quần áo được hoạt động dựa trên nguyên lý đối lưu nhiệt độ, nó sử dụng mô tơ đấu điện để tạo ra các luồng khí nóng để giúp hơi nước từ quần áo có thể bay hơi nhanh chóng, từ đó sẽ giúp làm khô chúng.

Các loại tủ sấy quần áo hiện nay thường được thiết kế với hình dạng giống như những chiếc tủ quần áo thông thường. Với một không gian bên trong rộng rãi, thiết bị này giúp người dùng có thể treo và sấy khô được rất nhiều loại quần áo khác nhau trong cùng một lúc. Thiết bị này đặc biệt hữu ích cho những gia đình sử dụng trong những mùa mưa bão, khi mà không có ánh nắng mặt trời và không khí có độ ẩm cao, việc phơi quần áo ngoài trời trở nên khó khăn và quần áo dễ bị ẩm mốc.

Ngoài ra, với những mẫu mã rất đa dạng, được cung cấp từ nhiều thương hiệu khác nhau, giúp cho bất cứ không gian sống của mọi gia đình đều có thể sử dụng và tận hưởng được những lợi ích mà thiết bị này mang lại.

Đặc điểm nổi bật của tủ sấy quần áo là gì?

Nhờ những ưu điểm vượt trội mà tủ sấy quần áo có thể mang lại, nó đã trở thành một trong những thiết bị điện gia dụng ngày càng phổ biến trong các gia đình hiện đại ngày nay. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của tủ sấy quần áo mà người dùng có thể nhận thấy được khi sử dụng nó:

Sấy khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả

Đặc điểm nổi bật của tủ sấy quần áo là gì?
Đặc điểm nổi bật của tủ sấy quần áo là gì?

Ưu điểm lớn nhất của tủ sấy quần áo đó là nó mang lại cho người dùng khả năng sấy khô quần áo nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải sử dụng đến ánh nắng mặt trời và luồng gió tự nhiên. Với khả năng sấy khô quần áo nhanh chóng chỉ trong vòng vài giờ, thiết bị này có thể giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian trong việc hong khô quần áo. Ngoài ra, với thiết bị này, người dùng cũng vẫn có thể phơi khô được những bộ quần áo của mình một cách nhanh chóng mà không cần phải lo lắng về thời tiết hàng ngày.

Diệt khuẩn và khử mùi cho quần áo

Tủ sấy quần áo cùng mang đến cho người dùng tính ưu việt cao trong việc ngăn chặn và loại bỏ vi khuẩn ở quần áo của mình. Bởi, thiết bị này cung cấp cho người dùng khoảng nhiệt độ cao cho việc sấy khô quần áo và với mức nhiệt độ này có thể giúp người dùng tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc gây hại cho sức khỏe người dùng trong quần áo.

Ngoài ra, thiết bị này cũng giúp người dùng có thể loại bỏ các mùi hôi khó chịu bám trên quần áo, qua đó có thể đảm bảo cho những đồ vật này luôn được sạch sẽ và thơm tho. Đồng thời cũng mang lại cho người dùng cảm giác tươi mát và dễ chịu khi sử dụng quần áo được sấy khô bởi thiết bị này.

Bảo vệ và đảm bảo chất lượng cho quần áo

Tủ sấy quần áo cũng sẽ mang đến cho người dùng những ưu điểm vượt trội trong việc bảo vệ đảm bảo chất lượng cho quần áo của mình luôn trong tình trạng như mới. Bởi vì quần áo được sấy trong tủ thường ít bị nhăn hơn khi so với việc phơi ngoài trời, giúp người dùng có thể tiết kiệm công sức và thời gian cho việc là ủi.

Đồng thời, các loại tủ sấy quần áo hiện nay đều được thiết kế với nhiều chế độ sấy, giúp người dùng có thể chọn lựa được những chế độ sấy phù hợp cho từng loại vải quần áo của mình, từ đó giúp bảo vệ màu sắc và chất liệu của quần áo cho người dùng.

Tiện lợi và dễ dàng sử dụng

Các loại tủ sấy quần áo hiện nay ngày càng được tích hợp và cải thiện về thiết kế cũng như là tính năng, giúp mang lại tính tiện lợi và giúp người dùng có thể sử dụng chúng một cách dễ dàng hơn.

Với bảng điều khiển dễ hiểu, người dùng có thể dễ dàng cài đặt và thiết lập những chế độ sấy khác nhau sao cho phù hợp với những loại quần áo mà mình muốn sấy. Với việc trang bị thêm nhiều tính năng khác nhau như hẹn giờ, sấy khô nhanh, sấy theo loại vải, giúp người dùng có thể sấy khô nhanh chóng và đảm bảo chất lượng cho những bộ đồ của mình.

Độ an toàn cao

Các loại tủ sấy quần áo hiện nay cũng được thiết kế với những chất liệu bền bỉ và an toàn, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng và mang đến cho họ hiệu quả cao trong việc sấy khô quần áo. Nhiều loại tủ hiện nay còn được tích hợp với tính năng cảm biến nhiệt, khi đã đạt đến nhiệt độ cao nhất nó sẽ tự động ngừng hoạt động, qua đó giúp đảm bảo an toàn cho người dùng, thiết bị cùng như quần áo của mình. Chất liệu bền bỉ của tủ sấy quần áo cũng sẽ giúp đảm bảo an toàn và tuổi thọ cao trong suốt quá trình sử dụng.

Trên đây là một vài ưu điểm nổi bật của tủ sấy quần áo, để biết được mua tủ sấy quần áo ở đâu Hà Nội để đảm bảo giá rẻ và độ uy tín nhất, bạn hãy tiếp tục theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Mua tủ sấy quần áo ở đâu Hà Nội chính hãng, giá rẻ nhất

NEFA là một thương hiệu cung cấp các thiết bị điện gia dụng uy tín và lớn nhất tại Việt Nam, chuyên cung cấp các loại tủ sấy quần áo Hà Nội chính hãng, giá rẻ và chất lượng cao. Vì thế, khi nhắc đến việc mua tủ sấy quần áo ở đâu Hà Nội chất lượng nhất hay ở đâu bán tủ sấy quần áo giá rẻ tại Hà Nội, những ý nghĩ bật ra đầu tiên của người dùng đó chính là NEFA. Để trả lời cho câu hỏi tại sao bạn nên chọn tủ sấy quần áo NEFA, bạn hãy theo dõi những nội dung dưới đây của chúng tôi nhé.

Mua tủ sấy quần áo ở đâu Hà Nội chính hãng, giá rẻ nhất
Mua tủ sấy quần áo ở đâu Hà Nội chính hãng, giá rẻ nhất

Đầu tiên, khi đến với NEFA, bạn sẽ được đảm bảo rằng sẽ được sở hữu một chiếc tủ sấy quần áo chất lượng nhất thị trường, với những lợi ích nổi bật như sau:

  • Bạn sẽ được nhận về những chiếc tủ sấy quần áo NEFA với chất lượng cao, đảm bảo đạt được hiệu quả cao nhất trong việc sấy khô quần áo.
  • Những chiếc tủ sấy quần áo NEFA được thiết kế với những công nghệ tiên tiến cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại, giúp mang lại các loại tủ sấy quần áo chính hãng, chất lượng nhất cho người dùng.
  • Tủ sấy quần áo NEFA cũng thiết kế đa dạng, giúp mang đến sự phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng trong mọi không gian sống của người dùng.
  • Tủ sấy quần áo NEFA cũng được cung cấp với giá thành cạnh tranh nhất thị trường cùng với tính năng tiết kiệm điện cao, giúp bạn tiết kiệm chi phí một cách tối đa.
  • Khi mua tủ sấy quần áo NEFA, các khách hàng sẽ được tận hưởng những chính sách hấp dẫn nhất thị trường, từ chính sách tư vấn, bán hàng cho đến những chính sách bảo hành. Đảm bảo cho những quyền lợi chính đáng cho các khách hàng.
  • Hệ thống phân phối sản phẩm của NEFA phủ kín khắp cả nước, giúp người dùng có thể dễ dàng mua sắm, sửa chữa hoặc bảo hành.
  • Dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tại NEFA cũng được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp. Giúp giải đáp những thắc mắc của các khách hàng một cách kịp thời và nhanh chóng nhất, mang lại trải nghiệm sản phẩm tối đa cho khách hàng.

Để biết được thông tin về những sản phẩm tủ sấy quần áo của NEFA, bạn hãy theo dõi nội dung tiếp theo của chúng tôi nhé!

Các loại tủ sấy quần áo chính hãng, tốt nhất tại NEFA

Dưới đây là bảng tổng quan về các loại tủ sấy quần áo chất lượng nhất và được nhiều người dùng tin chọn tại NEFA:

Tủ sấy quần áo Nefa cơ NFS01 (Size nhỏ) Tủ sấy quần áo cơ Nefa – (Size lớn)
Kích thước tủ 700*220*210mm 700*220*210mm
Thời gian sấy khô quần áo từ 60 – 120 phút 60 – 120 phút 
Điện áp 220V/50hz 220V/50hz
Công suất 1500w 1500w
Tần số 280M³/Giờ 280M³/Giờ
Áp suất 180Pa 180Pa
Độ ồn 30db 30db
Trọng lượng sấy 15 kg 19 kg
Thời gian bảo hành 1 năm 1 năm

Truy cập vào trang sản phẩm của NEFA để nắm được rõ hơn những thông tin về các loại tủ sấy quần áo NEFA này bằng cách nhấn nút xem thêm dưới đây:

Đăng ký ngay tại NEFA

Lời kết

Trong bài viết này, NEFA đã cung cấp cho bạn những thông tin về những ưu điểm nổi bật nhất cho tủ sấy quần áo, đồng thời cũng cung cấp cho bạn thông tin về địa chỉ cung cấp tủ sấy quần áo Hà Nội giá rẻ nhất. Qua đó giúp bạn có thể chọn mua cho mình một tủ sấy quần áo giá rẻ tại Hà Nội để tận hưởng được những lợi ích tuyệt vời nhất mà thiết bị này mang lại.

Để nhận được mức giá tốt nhất và xem trực tiếp sản phẩm thực tế, bạn hãy theo dõi các phiên livestream trên tiktok hoặc các mạng xã hội dưới đây của chúng tôi:

——————————————-

Tiktok: NEFA – ĐỒ GIA DỤNG SỐ 1 VN trên TikTok

Fanpage: Công Ty TNHH Nefa Việt Nam / Nefa.vn-Mua Sắm Trực Tuyến

Hotline: 0986619734

Sđt/Zalo: 0327.348.905