Bếp điện đôi loại nào tốt? Top 4 loại bếp điện từ đôi tốt nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm một bếp điện đôi chất lượng? Nhưng bạn vẫn chưa biết dòng bếp điện đôi loại nào tốt? Bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin và gợi gợi ý cho bạn top 4 loại bếp điện từ đôi chất lượng nhất để giúp bạn có thể chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Bếp điện từ đôi là gì?

Bếp điện từ đôi là một thiết bị nhà bếp hiện đại, được thiết kế với hai vùng nấu có bảng điều khiển riêng biệt, giúp người dùng có thể chế biến cùng một lúc nhiều món ăn khác nhau, từ đó giúp người dùng có thể tiết kiệm thời gian và công sức nấu nướng một cách tối ưu nhất.

Bếp điện từ đôi là gì?
Bếp điện từ đôi là gì?

Loại bếp này được thiết kế với nguyên lý hoạt động dựa trên nguyên lý cảm ứng điện từ, khi tiếp xúc với những loại nồi nhiễm từ, nó sẽ tỏa ra một lượng nhiệt lớn ở đáy nồi, giúp tập trung lượng nhiệt vào nồi và làm chín thức ăn trong nồi. Loại bếp này cung cấp cho người dùng khả năng làm chín thức ăn nhanh chóng và an toàn hơn so với việc sử dụng các loại bếp gas truyền thống.

Bếp điện từ đôi cũng được thiết kế với hai loại chính đó là bếp dương và bếp từ âm bàn, để cung cấp cho đa dạng những nhu cầu sử dụng và không gian thiết kế bếp khác nhau của mỗi gia đình. Bếp từ âm bàn thường được cung cấp với khả năng lắp đặt chìm vào mặt đặt bếp, vì thế nó cung cấp tính thẩm mỹ cao và giúp người dùng tiết kiệm diện tích hơn.

Bếp dương bàn được thiết kế để sử dụng nổi trên mặt bàn, vì thế nó có tính di động cao, giúp mang lại cho người dùng khả năng di chuyển linh hoạt và có thể lắp đặt và sử dụng ở nhiều nơi khác nhau. Về ưu điểm và tính năng thì cả hai loại bếp này đều mang lại nhiều tiện ích và hiệu quả cao cho người dùng trong việc nấu nướng khi sử dụng.

Ưu điểm vượt trội của bếp điện từ đôi

Bếp điện từ đôi hiện nay đang ngày càng trở nên phổ biến trong các gian bếp hiện đại nhờ vào tính ưu việt và những ưu điểm vượt trội của nó so với những loại bếp gas và bếp điện truyền thống khác. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật mà bếp điện đôi mang đến cho người dùng:

Nấu ăn nhanh và hiệu quả

Bếp điện từ cung cấp cho người dùng khả năng chuyển đổi điện năng thành nhiệt năng một cách nhanh chóng, giúp người dùng có thể đun nóng thức ăn một cách tức thì, nhanh hơn khi so sánh với các loại bếp gas hay bếp điện hồng ngoại. Đồng thời, với sự chuyển đổi điện năng thành nhiệt năng hoàn toàn, bếp điện đôi cũng giúp người dùng có thể tiết kiệm điện năng tối đa, từ đó giúp giảm chi phí sử dụng một cách tối thiểu.

Ngoài ra, với chế độ nấu đa dạng cùng với khả năng cung cấp 2 vùng nấu riêng biệt, bếp điện từ đôi còn giúp người dùng có thể kiểm soát nhiệt độ chính xác, phù hợp cho từng vùng nấu của mình, từ đó cũng giúp người dùng có thể nấu được nhiều đồ ăn một cách nhanh chóng hơn.

An toàn và dễ sử dụng

Ưu điểm vượt trội của bếp điện đôi
Ưu điểm vượt trội của bếp điện đôi

Bếp điện đôi cũng là một loại bếp nấu ăn được hoạt động bằng từ trường của dòng điện, vì vậy nó cung cấp khả năng an toàn, ít cháy nổ khi sử dụng hơn so với những loại bếp gas. Đồng thời, với tính năng chỉ hoạt động khi có nồi trên bề mặt vùng nấu của bếp, giúp giảm thiểu nguy cơ bỏng, điều này đặc biệt an toàn với trẻ em. Ngoài ra, hiện nay có nhiều loại bếp điện đôi có tích hợp nhiều tính năng an toàn như hẹn giờ, khóa trẻ em, cảnh báo quá nhiệt, giúp mang đến sự an toàn và tiện lợi tối đa cho người sử dụng.

Với thiết kế bề mặt bếp bằng kính cường lực chống nhiệt, chống lực và trơn bóng, bếp điện từ đôi đảm bảo sự sạch sẽ, không bám bẩn và giúp cho người dùng có thể vệ sinh dễ dàng hơn.

Thiết kế sang trọng và hiện đại

Bếp từ đôi cũng có thiết kế rất nhỏ gọn, phù hợp với rất nhiều căn bếp khác nhau, giúp mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Cũng với thiết kế bề mặt kính cường lực sáng bóng và sang trọng, bếp điện đôi cung cấp cho người dùng một không gian bếp hiện đại, mang sự thẩm mỹ cao và giúp tạo điểm nhấn cho cả căn nhà của người dùng.

Với những ưu điểm vượt trội về công suất, thiết kế cũng như tính năng đi kèm, có thể khẳng định rằng, bếp điện từ đôi sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp của những người dùng có nhu cầu muốn một căn bếp hiện đại, tiện lợi và an toàn.

Kinh nghiệm để biết bếp điện đôi loại nào tốt

Việc chọn mua một chiếc bếp điện đôi phù hợp không chỉ giúp người dùng có thể tạo ra những bữa ăn ngon miệng mà còn góp phần làm cho không gian bếp của họ trở nên hiện đại và tiện nghi hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng bếp điện từ đôi khác nhau, vậy bếp điện đôi loại nào tốt và phù hợp với bạn nhất?

Để trả lời cho câu hỏi này, bạn hãy tham khảo những kinh nghiệm của chúng tôi về cách chọn mua một chiếc bếp điện từ chất lượng và phù hợp với những nhu cầu sử dụng của mình ngay trong nội dung dưới đây nhé:

Chất liệu mặt bếp

Kinh nghiệm để biết bếp điện đôi loại nào tốt
Kinh nghiệm để biết bếp điện đôi loại nào tốt

Chất liệu mặt bếp là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần phải lưu tâm để đảm bảo có thể chọn mua được một chiếc bếp điện đôi loại tốt. Bởi chất liệu mặt bếp không chỉ giúp bạn đảm bảo được độ bền của bếp mà còn sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng dẫn từ và đảm bảo được độ an toàn cho bạn cùng các thành viên trong gia đình khi sử dụng.

Thông thường một loại bếp điện từ được đánh giá là tốt nhất thường được thiết kế bằng chất liệu như kính cường lực và gốm sứ. Kính cường lực là một chất liệu khá phổ biến, cung cấp khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, giá thành của nó cũng rất rẻ và giúp người dùng có thể vệ sinh một cách dễ dàng. Gốm sứ là một chất liệu cao cấp, sang trọng hơn và có khả năng chịu nhiệt, chống xước tốt, tuy nhiên các bếp điện đôi được thiết kế với chất liệu này thường có giá thành vô cùng đắt đỏ.

Công suất của 2 vùng nấu

Thông thường một chiếc bếp từ đôi loại tốt thường được thiết kế với 2 vùng nấu với tính năng và công suất riêng biệt, giúp cung cấp cho người dùng khả năng linh hoạt khi nấu nướng hơn so với những loại bếp điện một. Điều này đặc biệt phù hợp với những gia đình có đông thành viên và có nhu cầu nấu nướng cao.

Vì vậy người dùng cần phải cân nhắc đến những tính năng và công suất của 2 vùng nấu trên bếp, để có thể chọn được một chiếc bếp phù hợp nhất với mình. Bạn nên chọn bếp có mức công suất lớn hoặc có chọn bếp với công suất tổng phù hợp để nấu ăn nhanh chóng hơn.

Kích thước của bếp

Về kích thước của bếp, người dùng cần phải đo đạc kỹ lưỡng kích thước khoảng trống đặt bếp để đảm bảo chọn mua được một chiếc bếp điện từ đôi phù hợp. Tùy vào kiểu dáng bếp là bếp từ âm hay bếp từ dương mà người dùng cần phải lựa chọn kích thước phù hợp. Đối với bếp từ âm, người dùng không chỉ phải quan tâm đến kích thước bếp mà còn cần phải quan tâm đến kích thước lỗ khoét đá, thông thường kích thước lỗ khoét đá nhỏ hơn kích thước bếp khoảng 10 – 50 mm.

Những tính năng được tích hợp trong bếp

Có nhiều tính năng của bếp điện từ đôi mà bạn không thể bỏ qua đó là tính năng hẹn giờ, khóa trẻ em, cảm biến chống tràn và tự động tắt.

  • Tính năng hẹn giờ giúp bạn có thể chủ động thời gian trong việc nấu nướng hơn đồng thời cũng giúp tiết kiệm điện năng hơn.
  • Tính năng khóa trẻ em giúp bạn có thể đảm bảo an toàn cho những trẻ nhỏ trong gia đình trước những nguy cơ bỏng nhiệt.
  • Tính năng cảm biến chống tràn giúp bạn có thể ngăn chặn nguy cơ nước đồ ăn tràn vào mạch điện.
  • Tính năng tự động tắt giúp bạn đảm bảo bếp có thể tự động tắt khi không có nồi hoặc khi bếp đang ở nhiệt độ quá cao

Thương hiệu

Để đảm bảo mua được sản phẩm bếp điện đôi chất lượng, chính hãng và được hưởng những chế độ bảo hành tốt nhất, bạn cũng cần phải chọn lựa mua bếp ở những nơi uy tín, có thương hiệu được nhiều người biết đến và đã từng mua hàng. Hãy ưu tiên chọn mua ở những nơi có thương hiệu nổi tiếng, sản phẩm chất lượng, độ bền cao và được nhiều người tin dùng. Những nơi này cũng sẽ đảm bảo bạn nhận được những chế độ mua hàng chất lượng như chế độ bảo hành dài hạn, chế độ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, chế độ ưu đãi và khuyến mãi,…

Giá cả

Hãy so sánh một sản phẩm bếp điện đôi cùng dòng hoặc có cùng tính năng và công suất tại nhiều nhà cung cấp khác nhau để chọn mua được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và mang mức giá rẻ nhất. Ngoài ra, bạn cũng không nên ham của rẻ quá, vì thông thường những sản phẩm chất lượng thường có giá thành cao hơn so với những sản phẩm không có nhiều tính năng và độ chất lượng thấp.

Để chọn được cho mình một chiếc bếp điện từ đôi chất lượng cao mà có mức giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường, bạn hãy theo dõi những nội dung trong các mục tiếp theo của chúng tôi. Chúng tôi sẽ bật mí cho bạn top 4 những loại bếp điện đôi chất lượng và giá rẻ nhất hiện nay.

Top 4 loại bếp điện từ đôi tốt nhất hiện nay

Nhắc đến các nhà cung cấp sản phẩm giá dụng đặc biệt là những loại bếp điện từ đôi chất lượng và giá rẻ nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến NEFA, một nhà cung cấp được các khách hàng đánh giá cao về độ uy tín, chất lượng và giá rẻ nhất. Vậy tại sao NEFA lại được các khách hàng đánh giá tốt đến như vậy?

Top 4 loại bếp điện từ đôi tốt nhất hiện nay
Top 4 loại bếp điện từ đôi tốt nhất hiện nay

Để có thể giải thích được câu hỏi này, bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua những lý do mà người dùng nên chọn mua bếp điện từ đôi tại NEFA ngay phía dưới đây:

  • NEFA là một nhà cung cấp uy tín, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp những sản phẩm gia dụng tại thị trường Việt Nam, chúng tôi được nhiều người dùng lựa chọn và đánh giá cao về sự uy tín và độ chính hàng của sản phẩm, đặc biệt là các dòng sản phẩm bếp điện đôi.
  • Các sản phẩm bếp điện từ đôi được cung cấp tại NEFA đều được sản xuất với dây chuyền sản xuất cùng các công nghệ hiện đại, đảm bảo về độ bền và có nhiều tính năng tiện lợi đáp ứng được đa dạng các nhu cầu của người dùng.
  • Các sản phẩm của NEFA cũng được thiết kế với những chất liệu có độ bền cao và đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng và độ an toàn sản phẩm theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001:2015.
  • NEFA cũng đảm bảo tối đa quyền lợi cho các khách hàng của mình bằng việc cung cấp cho các khách hàng rất nhiều những chính sách khác nhau, bao gồm như chính sách bảo hành, chính sách khuyến mãi, chính sách thanh toán và chính sách tư vấn, hỗ trợ.

Dưới đây là bảng thông tin tổng quan về top 4 sản phẩm bếp từ đôi chất lượng tốt nhất thị trường, được cung cấp trực tiếp từ NEFA:

Bếp điện từ đôi Nefa NFBT01-V2 Bếp điện từ đôi Nefa NFBT09 Bếp điện từ đôi Nefa NFBT021 Bếp điện từ đôi Nefa NFBT022
Giá sản phẩm 4,500,000 VNĐ 7,500,000 VNĐ 5,200,000 VNĐ 5,500,000 VNĐ
Công suất 2 vùng nấu của bếp 2400W +2400W 2800W + 2400W 2400W +2400W 2400W +2400W
Điện áp 220V/50HZ 220V/50HZ 220V/50HZ 220V/50HZ
Trọng lượng 6.8 kg 7.5 kg 6.8 kg 6.8Kg
Kích thước 695 x 404 x 65 (mm) 720 x 430 x 73 (mm) 720 x 430 x 70 (mm) 720 x 430 x 70 (mm)
Kích thước khoét đá 680 x 390 (mm) 670 x 380 (mm) 680 x 390 (mm) 680 x 390 (mm)
Tính năng Phím cảm ứng có đèn LED; cảnh báo khi quá nhiệt; khóa an toàn/hẹn giờ; ngắt bếp khi không sử dụng Phím điều khiển dạng Slider với 9 mức; cảnh báo khi quá nhiệt; khóa an toàn/hẹn giờ; ngắt bếp khi không sử dụng; tính hợp nhiều chức năng nấu Phím điều khiển dạng Slider ấn trực tiếp có đèn LED hiển thị; cảnh báo khi quá nhiệt; khóa an toàn/hẹn giờ; ngắt bếp khi không sử dụng Phím điều khiển dạng Slider ấn trực tiếp có đèn LED hiển thị; cảnh báo khi quá nhiệt; khóa an toàn/hẹn giờ; ngắt bếp khi không sử dụng
Chất liệu lõi dây nguồn Đồng 100% Đồng 100% Đồng 100% Đồng 100%
Mâm từ 2 lớp + nhiều lõi Ferit  Đường kính lớn 2 lớp + nhiều lõi Ferit  2 lớp + nhiều lõi Ferit
Chất liệu mặt kính Kính cường lực giúp chịu nhiệt, chịu lực và chống xước Kính trơn chịu nhiệt, chịu lực, in tráng gương chống xước, bo viền nhôm Mặt kính Ceramic cao cấp giúp chịu nhiệt, chịu lực và chống xước Kính cường lực Ceramic cao cấp giúp chịu nhiệt, chịu lực và chống xước
Độ ồn ≤ 70db ≤ 66db ≤ 70db ≤ 70db
Tiêu chuẩn an toàn và chất lượng ISO 9001:2015 ISO 9001:2015 ISO 9001:2015 ISO 9001:2015
Chính sách ưu đãi Tặng 1 bộ nồi inox 3 đáy; miễn phí lắp đặt và vận chuyển Tặng 1 bộ nồi inox 3 đáy; miễn phí lắp đặt và vận chuyển Tặng 1 bộ nồi inox 3 đáy; miễn phí lắp đặt và vận chuyển; tặng voucher 300.000 VNĐ khi mua hút mùi Tặng 1 bộ nồi inox 3 đáy; miễn phí lắp đặt và vận chuyển
Bảo hành 3 năm 3 năm 3 năm 3 năm

Để xem thêm các thông tin chi tiết xoay quanh về các sản phẩm bếp điện từ trên hoặc có thể đặt mua các sản phẩm này tại website của NEFA, bạn hãy nhấn chọn vào nút đăng ký dưới đây:

Đăng ký ngay tại NEFA

Lời kết

Nhìn chung, bếp điện từ đôi mang lại cho người dùng rất nhiều những ưu điểm và lợi ích khác nhau, giúp người dùng có thể đạt được hiệu quả cao hơn khi nấu nướng. Để mang đến cho bạn những thông tin quan trọng về bếp điện từ đôi và cách chọn mua nó đồng thời gợi ý đến bạn những loại bếp chất lượng nhất để giúp bạn có thể giải quyết được câu hỏi bếp điện đôi loại nào tốt nhất, NEFA đã gửi đến bạn nội dung bài viết này.

Để nhận được những thông tin tư vấn chi tiết về sản phẩm bếp điện đôi phù hợp nhất với bạn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua những thông tin liên hệ dưới đây:

—————————————-

Fanpage: Công Ty TNHH Nefa Việt Nam / Nefa.vn-Mua Sắm Trực Tuyến

Hotline: 0986619734

Sđt/Zalo: 0327.348.905